ito rin ba ang goal mo ngayong taon? πŸ€”


Magkaroon ng financial freedom”



“Gusto ko maging profitable/successful trader.”



“Magiging mommy na ako by July 2023 and by that time I would want to be able to focus most of my time in taking care of my baby and have a semi-passive income stream para makahelp din kay hubby.”



“To gain financial freedom. To build wealth so I can establish myself - have my own house & lot, coffee shop and other investments.”



These were the answers of some of my email subscribers noong tinanong ko sila kung ano ba ‘yung gusto nila ma-achieve ngayong taon.



Ganito rin ba ‘yung goal mo? 😁 



Sa hirap ng buhay ngayon, hindi na rin ako nagulat na marami talaga ‘yung may gusto na magkaroon ng financial stability this year. 



‘Yung kahit magtaasan pa lahat ng bilihin, hindi ka na kakabahan kung saan mo kukunin ‘yung pambayad sa mga groceries mo kasi may consistent flow of income ka na. 



‘Yung kahit tumaas rin ‘yung utility bills mo—tubig, kuryente—hindi ka matatakot maputulan kasi hindi mo na hahanapin kung saan ka kukuha ng pambayad kasi may enough money ka na dedicated for your monthly bills.



Tama ba?



Pero alam ko na kahit gusto mo ma-achieve lahat ‘yan, pinapangunahan ka ng ganito:



“Kaya ko ba talaga ma-achieve ‘yan?”



“‘Di ko alam paano ako magsisimula.”



“Imposible na ata na mangyari sa’kin ‘yan…”



“Takot ako magsimula. Takot akong matalo. Takot akong mag-fail.”



Nahulaan ko ba kung ano ‘yung nasa isip mo? Sure ako na pumasok ‘yan sa isip mo, hindi lang isang beses. HAHA! πŸ˜…πŸ˜†



Don’t worry kasi normal lang naman na maramdaman at maisip ‘yang mga ‘yan. 



PERO…



Magpapatalo ka ba? 



Hahayaan mo ba na takot na lang ‘yung manalo para hindi mo ma-achieve ‘yung financial stability na pangarap mo? 



Sana HINDI NA kasi sigurado ako…

May magagawa ka. πŸ˜‰


May magagawa ka para malabanan ‘yung takot na nararamdaman mo. 


May magagawa ka para matupad lahat ng pangarap mo para sa’yo at para sa pamilya mo. 


May magagawa ka to make all your financial goals happen.


Now, to achieve these, hindi mo naman kailangan mag-isa. 😁


That is why I am preparing something to help you get started. Something that I know na maitutulong ko sa’yo to help you make this year the best one for you yet. πŸ˜‰


Don’t worry kasi ire-reveal siya sa’yo SOON.  Konting araw na lang naman, and you’ll know it.


Anyway, excited na akong makita na unti-unti mo nang natutupad ‘yung mga pangarap mo para sa sarili mo at para sa family mo!


Simulan na natin ‘yan. 


Helping you achieve your financial goals,

Job Zamora

Contact me On Telegram